Người mẫu nội y Karlie Kloss lấy lại cơ bụng sau khi sinh con

0 268
Daily Mail đưa tin người mẫu Karlie Kloss chia sẻ hình ảnh cơ bụng săn chắc khi mặc bra màu xanh lá. Cô cho biết bản thân đã tập luyện chăm chỉ để lấy lại thân hình giống như trước khi sinh con.
Ngày 11/3, Karlie Kloss chào đón con trai đầu lòng. Trong thời gian mang thai, nữ người mẫu vẫn duy trì thói quen chạy bộ. Sau sinh, cô tập luyện với huấn luyện viên riêng Starr Hawkins để lấy lại cơ bụng.
Chú tâm vào các bài cardio
Karlie Kloss từng chia sẻ trên trang cá nhân về những bài tập cô áp dụng để có vóc dáng săn chắc. Một trong những sở thích hữu ích cho quá trình giữ dáng của nữ người mẫu là chạy bộ.
Sau 5 tháng sinh con đầu lòng, Karlie Kloss lấy lại cơ bụng săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện. Ảnh: Daily Mail.
Trả lời phỏng vấn Paper, cô cho biết: “Tôi thích chạy. Dù ở bất kỳ đâu, tôi đều dành thời gian chạy bộ vì tất cả điều bạn cần chỉ là một đôi giày thể thao”. Quá trình mang thai và giãn cách xã hội khiến Karlie Kloss khó duy trì thói quen.
Bên cạnh đó, cô cho biết bản thân yêu thích yoga. Bộ môn này giúp Karlie Kloss có thời gian thư giãn. Đôi lúc, cựu thiên thần nội y kết hợp thêm tập boxing.
Thời gian tập luyện ưa thích của cô là sáng sớm. Trước đại dịch, công việc của Karlie Kloss đòi hỏi cô phải di chuyển liên tục qua nhiều quốc gia. Để tránh ảnh hưởng đến vóc dáng, người mẫu 29 tuổi duy trì tập luyện hàng ngày. Khi không có thiết bị hỗ trợ, cô chú tâm vào các bài cardio.

Những bài tập Karlie Kloss áp dụng để giữ dáng:

– Khởi động

Jumping jack: 30 giây

Windmill: 10 lần/bên

Bird dog: 10 lần/bên

– Nhóm động tác chính

Bound to jack squats: 10 lần

Speed skaters: 10 lần/bên (cố gắng chạm tay vào mắt cá chân)

Mountain climbers: 30 giây

Push up shoulder tap: 10 lần

Forearm plank: 30 giây

Lifted reach: 10 lần

Hollow hold: 30 giây

Karlie Kloss tập liên tục các động tác. Sau khi kết thúc chuỗi bài tập, cô để cơ thể thư giãn với bài knee hug (tạm dịch: ôm gối) 3 lần mỗi bên chân.
Thường xuyên thay đổi chế độ ăn
Ngoài thói quen tập luyện, Karlie Kloss để tâm đến thực đơn ăn uống để có kết quả tốt nhất. Trước hoặc sau khi tập, Karlie Kloss yêu thích uống protein có nguồn gốc thực vật.
Đôi khi, nữ người mẫu thoải mái trong chuyện ăn uống để không ảnh hưởng đến tâm trạng. Tuy nhiên, việc này chỉ xảy ra khi cô di chuyển liên tục giữa các quốc gia.
Thói quen chạy bộ của Karlie Kloss bị ảnh hưởng khi mang thai. Ảnh: Karliekloss.
Đối với bà mẹ một con, điều quan trọng nhất khi giữ dáng là tư duy chọn thực phẩm. Cô yêu thích thanh protein, chuối, hạnh nhân, hạt điều. Những thực phẩm này dễ dàng mang theo người.
Ngoài ra, Karlie Kloss tích trữ nhiều táo trong tủ lạnh. Cô thường làm bánh táo với yến mạch, bột quế và trứng.
Với bữa trưa, nữ người mẫu yêu thích cá hồi nướng, súp lơ. Trong những ngày nghỉ ngơi, bà mẹ một con tự thưởng cho bản thân chocolate.
Chế độ ăn của Karlie Kloss thay đổi trước những show diễn thời trang. Để có vóc dáng phù hợp với sàn diễn, cô ưu tiên ăn thịt nạc và rau xanh.
Người mẫu 29 tuổi mang theo những món ăn vặt lành mạnh để duy trì sức khỏe trong phòng nghỉ.
Giai Kỳ