Nền tảng thương mại xã hội ON huy động thành công 1,1 triệu USD

0 112
Ra mắt đầu năm 2021 tại Việt Nam, ON là nền tảng bán hàng không cần vốn với 3 nhà đồng sáng lập Nguyễn Hoàng Giang, Lưu Tiến Dũng và Nguyễn Tiến Minh. ON hướng đến mục tiêu giúp mọi người khởi sự kinh doanh, gia tăng thu nhập dễ dàng với số vốn 0 đồng.
Tính đến nay, ON đang sở hữu cộng đồng hơn 1 triệu người quan tâm. Hiện tại, nền tảng ON đã thu hút hơn 10.000 đối tác bán hàng, trong đó có đến 90% là phụ nữ, phần lớn sinh sống ở khu vực nông thôn và các thành phố nhỏ.
ON giúp các cá nhân, đặc biệt là đối tượng phụ nữ tại các thành phố nhỏ và khu vực nông thôn dễ dàng bán sản phẩm cho bạn bè, người thân và hàng xóm thông qua việc tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý mà không mất phí nhập hàng lưu kho, quản lý đơn hàng và giao hàng.
Nền tảng ON đã thu hút hơn 10.000 đối tác bán hàng.
Ông Nguyễn Hoàng Giang – Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành ON, cho biết: với số vốn được huy động trong vòng này, ON sẽ tiếp tục phát triển năng lực công nghệ, nâng cao trải nghiệm người dùng và mở rộng thị trường đến các tỉnh thành tại Việt Nam.
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Touchstone Partners và ThinkZone Ventures với tư cách là các nhà đầu tư. Họ hiểu tầm nhìn của chúng tôi và cách chúng tôi dự định hiện thực hóa nó. Chúng tôi tin tưởng rằng vốn, kinh nghiệm và mạng lưới của các nhà đầu tư sẽ giúp ON bước phát triển tiếp theo”, ông Giang chia sẻ.
Đánh giá về sự hợp tác với ON, ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc điều hành Touchstone Partners cho biết, đội ngũ sáng lập từ ON là một trong những yếu tố quan trọng mà Touchstone Partners quan tâm bởi đầu tư mạo hiểm chính là đầu tư vào con người, vào đội ngũ sáng lập và xây dựng nên startup đó. Do vậy, Touchstone luôn sẵn sàng hỗ trợ các startup về mặt chiến lược và mở rộng quy mô để có thể phát triển nhanh hơn trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành một hệ sinh thái duy nhất sẽ trao quyền cho mọi người bán hàng trực tuyến tại Việt Nam, nguồn vốn mới của vòng này sẽ giúp startup mở rộng hoạt động và phát triển các giải pháp để phục vụ hơn nữa nhu cầu của người bán về quản lý, giao hàng và vốn để họ có thể mở rộng quy mô kinh doanh với ON.
Trong tương lai, ON hướng đến xây dựng thêm các tính năng mới nhằm hoàn thiện hệ sinh thái khép kín bao gồm quản lý bán hàng đa kênh, bán hàng cộng tác viên, tối ưu kết nối vận chuyển… Thông qua đó, có thể hỗ trợ tối đa cho các nhà bán hàng trên nền tảng, giúp họ vận hành dễ dàng và phát triển bền vững.
Thu An