GENUS – Spa chân thật, không chèo kéo, liệu có hay không?

0 199
Những năm gần đây, các thương hiệu Spa nổi lên dập dìu như nấm sau mưa và thu hút lượng lớn những chị em tìm đến để cải thiện nhan sắc, kéo dài tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, không ít những “thượng đế” lại chọn việc làm đẹp tại nhà thay vì tìm đến Spa.
Thực tế cho thấy, mặc dù nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện hậu Covid-19 rất lớn, thế nhưng một bộ phận không nhỏ các “thượng đế” còn e ngại khi đặt chân đến các cơ sở kinh doanh Spa. Tuy không phải tất cả nhưng cũng phản ánh phần nào những bất cập vẫn thường xuyên xảy ra tại các Spa, gây không ít trở ngại cho người cho nhu cầu đến làm đẹp.
Theo các chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu gây ra “nỗi sợ” đi Spa là do tình trạng thiếu chân thực, chèo kéo khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ một cách vô lý. Điều này gây tâm lý e dè ở khách hàng và khiến họ không còn thoải mái để trải nghiệm trọn vẹn liệu trình tại Spa.
Không dừng lại ở hàng loạt những chiêu trò chèo kéo sử dụng thêm các dịch vụ khác, việc lôi kéo mua thêm các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không cần thiết cũng khiến các “thượng đế” cảm thấy khó chịu và mất thiện cảm đối với Spa.
Ngoài ra, Tips cũng là một vấn đề khá nhạy cảm đối với nhiều người khi đến Spa. Thậm chí, ở một số Spa, việc trả tiền tip được xem là bắt buộc khi sau mỗi liệu trình, kỹ thuật viên liền đưa cho họ một tấm phiếu để ghi số tiền tips họ sẽ trả cùng phí dịch vụ.
Đó là một số trong nhiều những nguyên nhân gây những ý nghĩ không hay của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại các Spa. Tuy nhiên, tìm hiểu một số cơ sở làm đẹp khắp cả nước, không ít những Spa hiện nay đã có thấy hiệu được những trăn trở đó của các “thượng đế” và đã có những thay đổi, cải  tiến rõ rệt trong chất lượng chăm sóc khách hàng, tiêu biểu như hệ thống Genus Spa.
Dù là một thương hiệu Spa có tuổi đời khá trẻ nhưng Genus Spa vẫn thu hút nhiều người tìm đến do chất lượng dịch vụ được tối ưu hoá với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, không chèo kéo và chỉ giới thiệu những gói liệu trình hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khi khách hàng thực sự có nhu cầu.
Genus Spa được biết đến với mô hình khác biệt làm đẹp bằng Đông y, coi trọng tính tự nhiên, lấy việc nâng cao sự thích ứng với hoàn cảnh xã hội để khoẻ và đẹp. Bên cạnh đó, coi trọng việc làm đẹp phải đi kèm với sự an toàn, trọng dụng liệu pháp tự nhiên, không can thiệp quá “thô bạo” vào các hoạt động sống của cơ thể.
Để làm được điều đó, Genus Spa không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi, kết hợp thử nghiệm và phát triển phương thức làm đẹp an toàn từ dược liệu thiên nhiên. Trong đó nổi bật với phương pháp dưỡng sinh toàn thân kết hợp với xoa bóp đả thông kinh lạc giúp khí huyết lưu thông trải đều toàn bộ lục phủ ngũ tạng phục hồi các chức năng trong cơ quan, đào thải độc tố đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng.
Hệ thống Genus cũng được ưa chuộng bởi đây là nơi sử dụng nguyên liệu làm đẹp 100% thảo dược thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu tối đa những trường hợp gây kích ứng mà còn tạo được sự nhận biết đặc trưng khi các “thượng đế” nhớ đến. Đặc biệt, với tiêu chí không tips khi không hài lòng bên cạnh mức giá cực phải chăng, người sử dụng vô cùng hài lòng vì họ không phải đắn đo quá nhiều về những khoản chi thêm sau khi sử dụng dịch vụ, kể cả khi những dịch vụ đó đã được giảm giá.
Chính những bước đi “chân thực”, không đặt nặng lợi nhuận mà tập trung lấy khách hàng trong làm trung tâm trong chiến lược kinh doanh đã giúp Genus Spa ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín. Đây cũng chính là bí quyết kinh doanh lâu bền đáng để các doanh nghiệp học hỏi.
Bích Hà